Báo giá Bạt kéo ngoài trời – Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ

Bạt kéo ngoài trời

Bạt kéo ngoài trời là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên thị trường mái che hiện nay. Với khả năng che chắn và tính thẩm mỹ cao, mái che này đang nhận được sự tin tưởng cao của quý khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Bạt kéo ngoài trời là gì?

Bạt kéo ngoài trời là sản phẩm được thiết kế với một khung trụ sắt, bạt che và hệ thống kéo xếp để thu gọn và bung bạt ra khi có nhu cầu sử dụng. Ngày này các loại mái che bạt được thiết kế sang trọng với bằng hệ thống kéo tự động với motor kéo bạt tự động sẽ giúp bạn vận hàng bạt đơn giản hơn so với phương thức truyền thống.

Các mái bạt kéo có khả năng che nắng, mưa hiệu quả. Việc sử dụng các loại bạt này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nắm dây và kéo, phần bạt sẽ được thu gọn về một phía là có thể mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian.

Ngoài ra, chúng thường có khổ bạt lớn nên thường được sử dụng cho những không gian có diện tích lớn. Bạt kéo ngoài trời được thiết kế kéo suông theo một khổ dọc hoặc ngang về một phía cố định nên có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ
Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của bạt kéo ngoài trời như thế nào?

Bạt kéo ngoài trời là một loại mái che thông minh với cấu tạo đơn giản mà chắc chắn, có thể điều khiển từ xa. Hoặc bạn có thể sử dụng trục quay tay để kéo ra, thu vào dễ dàng, linh hoạt.

Nếu gia đình, hàng quán nhà bạn có một khoảng trống rộng cần che nắng mưa thì sản phẩm này là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc lắp đặt và sử dụng. Cùng tìm hiểu cấu tạo chi tiết và cơ chế hoạt động của mái xếp thông minh này nhé:

Cấu tạo bạt kéo ngoài trời chi tiết

Mái kéo xếp di động lượn sóng được cấu tạo từ những bộ phận sau:

  • Khung bạt kéo mái xếp: thường được làm từ chất liệu nhôm đối với mái xếp có kích thước nhỏ. Còn đối với mái có kích thước từ trung bình tới lớn thì khung mái được làm từ chất liệu thép hoặc inox.
  • Bạt xếp di động: là tấm bạt có thể phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa nhằm tăng khả năng chống thấm nước và chịu được mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt.
  • Dây kéo bạt: có đường kính từ 3mm đến 8mm
  • Bánh xe: trên mỗi thanh ngang có 2 hoặc 3 bánh xe treo trên hệ chuyển động.
  • Các phụ kiện của mái xếp như treo, buli, motor kéo cáp…

Cơ chế hoạt động của mái bạt xếp

Thực chất bạt xếp lớp chính là một loại bạt kéo ngoài trời giá rẻ. Do đó, cách hoạt động của nó rất đơn giản và dễ dàng cho mọi người, dù là người lớn tuổi hay trẻ em. Mỗi tấm bạt được đỡ bởi các thanh đỡ bằng kim loại xếp cách đều nhau.

Ngoài ra, chúng còn được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt để kéo ra hoặc xếp lại. Khi cần sử dụng để che nắng, che mưa thì bạn hãy kéo dây tải thì tấm bạt sẽ căng ra. Còn khi không dùng tới thì bạn hãy kéo ngược để xếp gọn các thanh sáo lại.

Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ
Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ

Vì sao mọi người lựa chọn bạt kéo ngoài trời?

Mái bạt kéo xếp di động lượn sóng nhận được rất nhiều sự tin yêu của mọi người nhờ:

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Bởi mái được thiết kế gồm tấm bạt lớn cùng các sợi dây cáp, ray trượt nên tạo sự chắc chắn. Bên cạnh đó, bạt còn được phủ lớp nhựa nên giúp che nắng, che mưa hiệu quả hơn.

  1. Giá thành mái xếp khá rẻ và phù hợp với nhiều mục đích của con người.
  2. Quá trình thi công lắp đặt bạt xếp che nắng nhanh chóng và đơn giản.
  3. Cách sử dụng mái xếp bạt rất đơn giản mà không mất nhiều sức.
  4. Bạn chỉ cần kéo dây tải lên các tấm bạt khi có nhu cầu sử dụng.
  5. Còn khi muốn hạ xuống thì chỉ cần hạ thanh sáo.

Loại mái che bạt kéo di động này có đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau nên giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn hơn.

Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ
Thiết kế thi công lắp đặt bạt kéo xếp lớp giá rẻ

Báo giá bạt kéo ngoài trời che nắng mưa mới nhất

Với giá bạt kéo ngoài trời được cung cấp, được may ép theo yêu cầu hoặc lắp đặt trọn gói thì việc khách hàng đang có nhu cầu cần được hỗ trợ về giá thì ở đây đơn vị công ty hỗ trợ giá lắp đặt trọn gói và giá may ép thành phẩm theo yêu cầu”

  • Báo giá bạt kéo ngoài trời trọn gói lắp đặt 380.000đ/1m2
  • Báo giá may ép bạt kéo hoàn thiện bạt đài loàn 45.000đ/1m2
  • Báo giá may ép bạt kéo hoàn thiện bạt hàn quốc 68.000đ/1m2

Nên, khách hàng đang cần biết thêm về địa chỉ cung cấp cũng như giá cụ thể chi tiết có thể xem bảng báo giá bạt kéo ngoài trời tại https://mayepbatgiare.com/bat-keo-ngoai-troi.html

Như vậy, chúng tôi vừa liệt kê đôi nét về các sản phẩm bạt kéo ngoài trời hay mái che bạt kéo đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến các sản phẩm bạt các loại hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Bạt che nắng mưa giá rẻ

Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.