Chi phí cho Dịch Vụ SEO địa phương năm 2020 là bao nhiêu?

Chi phí SEO địa phương năm 2020 là bao nhiêu?
Các chiến dịch SEO địa phương thông thường có giá từ 10 triệu đến 70 triệu mỗi tháng tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, đối thủ cạnh tranh và vị trí địa lý của bạn. Giá cho các dịch vụ SEO địa phương của chúng tôi bắt đầu ở mức đầu tầm 10 triệu / tháng và minh bạch 100% – bạn luôn biết chính xác tiền của mình đi đâu. Cuộn xuống để biết thêm chi tiết về những gì bạn có thể mong đợi để trả cho SEO địa phương cho doanh nghiệp của bạn!

Giá SEO địa phương: Chi phí SEO địa phương là bao nhiêu?

Bạn có muốn tăng cường sự hiện diện của công cụ tìm kiếm địa phương và đạt được thứ hạng hàng đầu trong Google không? Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương phù hợp là một trong những cách tuyệt đối tốt nhất để tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn, có được nhiều khách hàng hoặc khách hàng hơn và tăng doanh thu của bạn.
Một trong những câu hỏi chúng tôi nghe nhiều nhất về SEO địa phương là, giá bao nhiêu? Nếu bạn đang tự hỏi điều tương tự, bạn đã đến đúng nơi. Trên trang này, chúng tôi sẽ xem bạn sẽ trả bao nhiêu cho các dịch vụ SEO địa phương.
  1. Bắt đầu nào!
  2. Chi phí liên quan đến SEO địa phương
  3. Cuối cùng, giá bạn phải trả cho tiếp thị trực tuyến địa phương sẽ phụ thuộc vào gói bạn chọn và giá trị lâu dài mà dịch vụ cung cấp.
Các dịch vụ SEO địa phương cung cấp các tùy chọn khác nhau cho các dịch vụ SEO địa phương. Thông thường, các gói dịch vụ SEO địa phương thuộc một trong các loại sau: dịch vụ SEO địa phương tự động, chiến dịch SEO địa phương quy mô nhỏ và chiến dịch SEO toàn diện. Chúng ta hãy xem bạn sẽ trả bao nhiêu cho mỗi gói phí dịch vụ seo địa phương sau đây.
  1. SEO địa phương tự động: 8 triệu đến 15 triệu mỗi năm
  2. Các chiến dịch SEO địa phương quy mô nhỏ: 7 triệu đến 25 triệu mỗi tháng
  3. SEO địa phương toàn diện: 20 triệu đến 40 triệu mỗi tháng

#SEO ĐỊA PHƯƠNG TỰ ĐỘNG

Đối với một khoản phí hàng tháng, các hệ thống tự động sẽ gửi thông tin doanh nghiệp của bạn đến các nhà cung cấp dữ liệu và danh bạ doanh nghiệp để đảm bảo tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn vẫn nhất quán trong các tìm kiếm địa phương.
Mặc dù các nền tảng này rất dễ quản lý, nhưng chúng không cung cấp nhiều giá trị lâu dài vì chúng ngừng duy trì danh sách của bạn khi bạn ngừng thanh toán. Các dịch vụ tự động một mình sẽ không tăng thứ hạng của trang web của bạn trong các tìm kiếm địa phương.

#CÁC CHIẾN DỊCH SEO ĐỊA PHƯƠNG QUY MÔ NHỎ

Tùy thuộc vào đại lý bạn chọn và các dịch vụ cụ thể của họ, bạn sẽ phải trả 7 triệu đến 25 triệu mỗi tháng cho các dịch vụ SEO địa phương quy mô nhỏ hơn.
Chiến dịch quy mô nhỏ hơn có thể là lựa chọn tốt nhất nếu bạn mới bắt đầu với SEO địa phương hoặc nếu doanh nghiệp của bạn chỉ hoạt động ở một địa điểm. Mặc dù các chiến dịch SEO quy mô nhỏ thường không chứa tất cả chuông và còi của các kế hoạch toàn diện hơn, chúng có thể giúp doanh nghiệp của bạn xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm để kiếm thêm khách hàng và doanh thu địa phương.

#SEO ĐỊA PHƯƠNG TOÀN DIỆN

Các chiến dịch SEO địa phương toàn diện, như các chiến dịch được cung cấp bởi Prince.News, thường bao gồm bảo trì trang web nội bộ, cũng như các yếu tố bên ngoài như tối ưu hóa liên kết và trích dẫn, SEO di động và quản lý đánh giá trực tuyến . Ngoài ra, họ thường đi kèm với báo cáo tùy chỉnh , vì vậy bạn có thể thấy chính xác tiền của bạn đi đâu và dễ dàng theo dõi ROI của bạn.
Nếu bạn muốn các dịch vụ SEO địa phương toàn diện, bạn nên trả 20 triệu đến 40 triệu mỗi thángMặc dù các chiến dịch tổng thể đắt hơn, nhưng chúng giúp doanh nghiệp của bạn thành công lâu dài và giúp bạn đạt được các vị trí xếp hạng hàng đầu trong kết quả tìm kiếm.

Chi phí SEO địa phương năm 2020 là bao nhiêu?
Chi phí SEO địa phương năm 2020 là bao nhiêu?
#Prince.News là đơn vị làm dịch seo, seo địa phương hàng đầu tại Việt Nam bạn nên tham khảo thêm
Với những gì Prince.News thực hiện đều muốn có được khách hàng của mình ROI tốt nhất có thể. Một chuyên gia SEO với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm việc với bạn để đảm bảo sự hiện diện tại địa phương của bạn là tối ưu và bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho đồng đô la tiếp thị của mình.
Với các dịch vụ SEO dành riêng cho Google, bạn có thể tối đa hóa sự hiện diện của mình trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất và được sử dụng thường xuyên nhất trên thế giới.
Các gói SEO địa phương của chúng tôi bao gồm chính xác những gì bạn cần để có được danh sách Google Địa điểm của bạn trên Google Map với một phần nhỏ của giá. Chúng tôi tự hào xuất bản giá SEO địa phương của chúng tôi trực tuyến vì chúng tôi biết bạn sẽ không tìm thấy giá trị tốt hơn ở bất cứ đâu. Khi bạn làm việc với tôi, bạn sẽ có được Google SEO địa phương tốt nhất với mức giá phù hợp với bạn.
Để tìm hiểu thêm về cách SEO địa phương có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ với dịch vụ seo uy tín của chúng tôi ngay hôm nay . Chúng tôi rất vui mừng được giúp bạn đạt được nhiều doanh thu và khách hàng tiềm năng hơn
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.