Giá Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Tưới Cây Gia Nghĩa – Đắk Nông

Giá Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Tưới Cây Gia Nghĩa - Đắk Nông

Để biết giá chính xác của bạt lót ao hồ chứa nước tưới cây tại Gia Nghĩa, Đắk Nông, bạn nên liên hệ trực tiếp với các cửa hàng vật liệu xây dựng, cửa hàng nông sản hoặc các cửa hàng chuyên về sản phẩm nông nghiệp và làm vườn trong khu vực. Giá cả có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước và thương hiệu của bạt, cũng như điều kiện thị trường.

Tuy nhiên, để cung cấp một ước lượng, giá bạt lót ao hồ chứa nước tưới cây gia nghĩa có thể dao động từ khoảng 20.000 VND đến 50.000 VND trên mỗi mét vuông cho bạt lót chất lượng tốt. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố cụ thể như kích thước, độ dày và chất liệu của bạt.

Vì vậy, để có thông tin chi tiết và chính xác nhất về giá cả và sự có sẵn của sản phẩm, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp địa phương tại Gia Nghĩa. Họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể và tư vấn giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Giá Bạt Lót Ao Hồ Chứa Nước Tưới Cây Gia Nghĩa – Đắk Nông

Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.