Mạng Xã Hội Có Hỗ Trợ Tốt Cho SEO? 3 Yếu Tố Quyết Định Cực Hiệu Quả

Những lợi ích của mạng xã hội dành cho SEO hiệu quả

Ở đây chúng ta nói tới vấn đề mạng xã hội có trợ giúp được gì cho chúng ta trong quá trình làm SEO hay không? Thì ở đây mình phân tích chủ yêu vào Facebook, Youtube, twitter,.. nha. Ngoài ra con nhiều thì các bạn sẽ bổ sung thêm khi xem bài viết này thì bạn sẽ hiệu được có nên dùng mạng xã hội hay không có bắt đầu một kế hoạch seo và dùng như thế nào hiệu quả mình sẽ nói ở bài sau nha, ở đây mình nói ra mặt lợi ích của nó trước.

3 chiến lược mạng xã hội không thể bỏ qua để tiếp sức cho một chiến lược SEO hiệu quả 2020

Một trong những thực tế phổ biến nhất mà chúng ta thấy trong các công ty có quy mô doanh nghiệp mà chúng tôi hợp tác là sự tách biệt gần như hoàn toàn giữa SEO hiệu quả thì sẽ đi với phương tiện truyền thông xã hội trong các bộ phận tiếp thị.
Dưới đây là 3 cách truyền thông xã hội có thể giúp SEO. Nhưng trước tiên, nếu doanh nghiệp của bạn đủ lớn để có những người riêng biệt (hoặc thậm chí các nhóm) làm việc trên tìm kiếm và xã hội, hãy làm mọi thứ bạn có thể để họ làm việc hợp tác.

#1. Tạo cơ hội liên kết, trao đổi sư tương tác

Cơ hội số một cho truyền thông xã hội để giúp thúc đẩy SEO cũng là khó khăn nhất. Điều này không khó thực hiện, nhưng khó khăn là ở phía người nhận.
Đó là, nó là thụ động, và phụ thuộc vào hành động từ bên thứ ba mà không có bất kỳ lời đề nghị trực tiếp hoặc nhắc nhở nào từ bạn. Nói một cách đơn giản, đây là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của bạn.
Chủ sở hữu trang web và người tạo nội dung không thể liên kết đến nội dung mà họ không biết. Tôi không bao giờ hết ngạc nhiên bởi tất cả các nội dung tuyệt vời mà rõ ràng phải mất nhiều giờ để sản xuất mà ít hoặc không được quảng bá xã hội.
  1. Quảng cáo xã hội hữu cơ và có trả tiền không phải là cách duy nhất để quảng bá nội dung, nhưng chúng phải luôn luôn được trộn lẫn.
  2. Trong vô số dịp, một phần nội dung được liên kết trong một bài đăng xã hội đã tạo đủ ấn tượng với tôi rằng tôi đã lưu nó để tham khảo sau này.
  3. Rất thường xuyên có nghĩa là tôi sẽ trích dẫn nó và liên kết với nó trong một trong các bài đăng trên blog hoặc cột của tôi.
Nguyên tắc cơ bản ở đây là mọi người không thể liên kết đến những thứ họ không biết và phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một cách quan trọng để cho những người sáng tạo nội dung biết những gì bạn có liên kết xứng đáng.
#Hình thức thực hiện như sau:
  1. Tạo một chiến lược để quảng bá xã hội nội dung của bạn. Bao gồm nơi bạn chia sẻ (có thể thay đổi theo loại nội dung).
  2. Thiết lập một bộ quy trình để đảm bảo chiến lược chia sẻ được thực hiện cho từng phần nội dung mới.
  3. Giữ một danh sách cập nhật nội dung thường xanh tốt nhất của bạn và lên lịch để nó được chia sẻ lại thường xuyên. Hãy nhớ rằng trên mạng xã hội ngày nay, bất kỳ bài đăng cá nhân nào cũng chỉ được nhìn thấy bởi một phần nhỏ đối tượng tiềm năng của bạn.
  4. Xem chiến lược hai và ba dưới đây để biết các mẹo xây dựng đối tượng xã hội có giá trị hơn sẽ tăng cơ hội liên kết kiếm được của bạn.

#2. Tăng đề cập thương hiệu tích cực – Làm mới thương hiệu bằng mọi cách

Bạn biết tại sao hiện nay các GameShow hoặc những Kênh lớn đều có một lượng Fan khủng khiếp phải không? Tôi ví dụ như các Kênh Yotube họ có lượng Fan đăng ký khủng là phía sau có một cái lượng khách hùng hậu nhờ vào Facebook đấy. Cho nên vấn đề tăng đề cập thương hiệu tích cực nghĩa là bạn có thể PR về nó mọi lúc mọi nơi khi nào bạn cần thì cứ nói thôi. Giống như để họ biết về bạn thì bạn nên khỏe vậy đó.
#Hình thức thực hiện như sau:
  1. Facebook, twitter: Bạn có thể đăng tin cập nhật thường xuyên với những gì liên quan tơi thương hiệu quả bạn. Tạo nên niềm tin, cuộc trò chuyện dí dỏm, chia sẻ kiến thức, hình thức khuyến mãi, thăm viếng, tặng quà khách hàng bằng hình thức phóng loa hình ảnh ngôn từ.
  2. Youtube: Bạn nên chia sẻ những gì bạn cần gửi đến những điều tốt đẹp cho khách hàng,
  3. Hình thức gặp gỡ giao lưu bạn có thể chia sẻ kiến thức, những thành tựu, những điều tốt về doanh nghiệp
  4. Và nhiều hình thức tương tự như lên những điều thực tế, tốt đẹp về thương hiệu qua, kiểu như khoe vậy đó !!

#3. Xây dựng quan hệ đối tác – Đụng đâu bắt chuyện đấy

Trong chiến lược truyền thông xã hội của riêng chúng tôi, trong khi chúng tôi vẫn sử dụng chiến lược một (chia sẻ một cách có hệ thống nội dung của chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội), tôi đã chuyển sang sử dụng xã hội nhiều hơn để xây dựng các mối quan hệ chiến lược dẫn đến quan hệ đối tác tiềm năng.  Thực tế là ngày nay việc tiếp cận khán giả trở nên khó khăn hơn nhiều có nghĩa là chúng ta nên tập trung vào một điều mà phương tiện truyền thông xã hội làm tốt hơn hầu hết các kênh tiếp thị khác: thúc đẩy mối quan hệ.
Tôi nghĩ có ba cấp độ xây dựng mối quan hệ bạn nên tập trung vào với phương tiện truyền thông xã hội của mình:
  1. #Người hâm mộ thương hiệu. Điều này hoạt động song song với cả hai chiến lược trước đây vì nó sẽ tăng mức độ hiển thị nội dung của bạn và xây dựng đề cập thương hiệu tích cực hơn trên phương tiện truyền thông xã hội. Những người dùng phương tiện truyền thông xã hội tích cực yêu thích thương hiệu của bạn là những người ủng hộ không được trả tiền, nhân rộng hiệu quả của bạn miễn phí.
  2. #Ảnh hưởng tích cực. Tôi sử dụng thuật ngữ có ảnh hưởng hữu cơ trực tuyến, để phân biệt với những người có ảnh hưởng được trả tiền, đó là ý nghĩa của hầu hết các thương hiệu khi họ nói về tiếp thị người ảnh hưởng. Người có ảnh hưởng hữu cơ là tài khoản truyền thông xã hội có ảnh hưởng liên quan đến thương hiệu của bạn kiếm được do chuyên môn thực sự, quyền hạn và độ tin cậy ( công thức EAT nổi tiếng của Google ). Chúng có giá trị trên mạng xã hội cho thương hiệu của bạn bởi vì bất kỳ sự chứng thực tích cực nào mà họ chia sẻ về bạn hoặc sản phẩm / dịch vụ của bạn sẽ có trọng lượng với khán giả của họ.
#Hình thức thực hiện như sau:
Cân nhắc chuyển đổi nhiều (hoặc thậm chí hầu hết) các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn sang xây dựng mối quan hệ theo ba cấp độ đã nêu ở trên.
Đối với mỗi cấp độ, hãy tạo một danh sách phát triển các tài khoản bạn muốn nhắm mục tiêu nhất để xây dựng mối quan hệ. Hãy chắc chắn rằng mỗi người đều được chú ý thường xuyên.
Hãy nhớ mục tiêu của bạn ở đây là xây dựng mối quan hệ thực sự với những người hâm mộ hàng đầu, những người có ảnh hưởng hữu cơ và các đối tác tiềm năng. Bạn phải đi xa hơn robo thích bài viết của họ. Bạn sẽ chỉ nhận được lợi ích từ những mối quan hệ đó nếu bạn đã xoay sở để trở thành người được những người đó coi trọng. Sự tham gia tốt nhất bạn có thể đưa ra là giúp họ trả lời các câu hỏi họ có hoặc cung cấp trợ giúp hữu ích cho dự án mà họ nói.
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.