Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Khi Website Bạn Chưa TOP Google

Cách SEO Website quả cho năm 2020. Chiến lược SEO 2020
Bạn đang bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng và doanh thu đủ điều kiện cho doanh nghiệp của mình – Đặc biệt 75% mọi người không nhấp vào ngoài trang kết quả đầu tiên. May mắn thay, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giúp bạn tăng thứ hạng tìm kiếm và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.  Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), việc triển khai SEO có vẻ khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp SEO chuyên nghiệp từ một cơ quan giành giải thưởng , bạn đã đến đúng nơi.
Trên trang này, chúng tôi sẽ xem xét 8 dấu hiệu trang web của bạn cần trợ giúp SEO chuyên nghiệp và cách dịch vụ SEO từ Prince.News có thể tăng vọt thứ hạng và doanh thu của bạn. Sẵn sàng để nói chuyện với một chiến lược gia bây giờ? Gọi cho chúng tôi theo số 0917 378 979 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến để tìm hiểu thêm.
Vậy SEO là gì? SEO đề cập đến nhiều chiến lược được thiết kế để tăng thứ hạng tìm kiếm hữu cơ của bạn. Những chiến lược này bao gồm:
  1. Tạo nội dung toàn diện, chuyên sâu để nhắm mục tiêu từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn
  2. Cải thiện tốc độ trang của bạn để ngăn mọi người thoát hoặc rời khỏi trang web của bạn
  3. Hợp lý hóa điều hướng trang web của bạn để giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy thông tin họ cần
  4. Dọn dẹp mã và các yếu tố kỹ thuật của trang web của bạn để giữ cho nó chạy ở hiệu suất cao nhất
  5. Kiếm backlink từ các trang web có uy tín để định vị bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn
  6. Và nhiều hơn nữa như Facebook, Youtube, Web2.0…
Các chiến lược này cực kỳ quan trọng để cải thiện thứ hạng của bạn, nhưng chúng chỉ quét qua bề mặt khi nói đến thuật toán của Google, thứ mà gã khổng lồ công nghệ cập nhật liên tục. Để có cái nhìn sâu hơn về hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google, hãy xem bài đăng trên Prince.News hữu ích của chúng tôi .
Tất cả các chiến lược này đều cực kỳ có giá trị vì chúng tập trung vào việc tăng thứ hạng của trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Khi doanh nghiệp của bạn đứng ở vị trí cao nhất, nhiều người có thể tìm và liên hệ với doanh nghiệp của bạn – và cuối cùng, bạn sẽ thấy sự tăng trưởng về khách hàng tiềm năng và doanh thu.
Hãy nhớ rằng SEO không phải là một chiến lược mì ăn liền và quên nó, điều đó có nghĩa là sẽ mất một thời gian để xem kết quả. Tuy nhiên, kết quả bạn thấy có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy kiên nhẫn!  Bây giờ bạn đã hiểu SEO hoạt động như thế nào và tại sao nó quan trọng, hãy xem 8 dấu hiệu trang web của bạn cần trợ giúp SEO chuyên nghiệp.

#1. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG XUẤT HIỆN TRONG SERPS CHO CÁC TỪ KHÓA CÓ GIÁ TRỊ NHẤT CỦA BẠN

Khi xác định xem trang web của bạn có cần trợ giúp SEO hay không, trước tiên bạn sẽ muốn kiểm tra xem trang web của bạn có xếp hạng các từ khóa và cụm từ có giá trị cho doanh nghiệp của bạn không.  Ví dụ: nếu bạn cung cấp bạt che nắng ngoài trời, bạn sẽ muốn doanh nghiệp của mình xuất hiện ở đầu kết quả khi mọi người tìm kiếm bạt che nắng giá rẻ [vị trí 3-5 google]Nếu trang web của bạn không xếp hạng trong ba kết quả tìm kiếm hàng đầu, đó là dấu hiệu bạn cần trợ giúp SEO.
Một ví dụ nữa. Bạn đang làm về dịch vụ cho thuê văn phòng là nguồn doanh thu lớn nhất của bạn. Nếu vậy, trang web của bạn sẽ xuất hiện ở đầu SERPs khi mọi người trong khu vực của bạn tìm kiếm cần thuê văn phòng giá rẻ. Nếu không đầu tư vào dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ cho bạn nắm bắt và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Cho nên, hãy xác định các từ khóa có giá trị nhất của bạn và xác định xem trang web của bạn được xếp hạng cho các cụm từ đó sẽ giúp bạn quyết định xem bạn có cần trợ giúp SEO hay không.

#2. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LỪU LƯỢNG TRUY CẬP

Sau khi bạn thiết lập vị trí xếp hạng trang web của bạn trong SERPs, bạn sẽ muốn đánh giá lừu lượng truy cập trang web hiệu quả của mình – số lượt truy cập mà trang web của bạn nhận được từ những người nhấp vào danh sách tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Để làm điều này, bạn sẽ muốn kích hoạt Google Analytics trên trang web của mình. Sau đó, bạn có thể phân tích lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web của mình bằng cách:
  1. Điều hướng đến tab Mua lại trong Google Analytics
  2. Nhấp vào Tổng quan về Quảng cáo, để xem phân tích các kênh hàng đầu
  3. Nhấp vào Tìm kiếm không phải trả tiền hữu cơ, để đánh giá tỷ lệ lưu lượng truy cập trang web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền
Nếu tìm kiếm không phải là trình điều khiển lưu lượng truy cập hàng đầu cho trang web của bạn, đã đến lúc xem xét trợ giúp SEO cho trang web của bạn, nếu bạn muốn doanh nghiệp vượt trội đối thủ bạn.

#3. LỪU LƯỢNG TRUY CẬP CỦA BẠN KHÔNG CHUYỂN ĐỔI

Bạn cũng sẽ muốn chú ý đến số lượng chuyển đổi bạn nhận được từ tìm kiếm không phải trả tiền. Nếu mọi người truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi, thì việc đầu tư vào SEO có thể giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi và khách hàng hơn. Thực hiện theo các bước được nêu ở trên, nhấp vào tổng quan về Tìm kiếm hữu cơ của Google trong Google Analytics và xem phần trăm lưu lượng chuyển đổi từ tìm kiếm không phải trả tiền.
Nếu tỷ lệ chuyển đổi của bạn thấp, bạn có thể cần điều chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu từ khóa của mình để đạt được nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn – những người có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Chiến lược SEO giúp bạn cải thiện nội dung trên trang web của mình để giúp khách truy cập tìm thấy thông tin họ cần và cuối cùng liên hệ với bạn hoặc mua hàng. Một chuyên gia SEO có thể giúp bạn chẩn đoán các vấn đề chuyển đổi và thực hiện các tối ưu hóa cần thiết để kiếm thêm doanh thu và doanh thu.

#4. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG ĐÁP ỨNG DI ĐỘNG

Ngày nay, gần 80 phần trăm tìm kiếm trực tuyến đến từ các thiết bị di động. Ngay cả khi trang web của bạn được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, bạn có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng và doanh thu có giá trị nếu nó không đáp ứng trên thiết bị di động .Để đảm bảo rằng mọi người dùng đều có trải nghiệm tích cực trên trang web của bạn, bất kể thiết bị họ sử dụng để truy cập vào thiết bị nào, bạn cần đảm bảo rằng nó đáp ứng. Không chắc chắn làm thế nào trang web của bạn hiển thị trên thiết bị di động? Hãy xem công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google . Nếu bạn không thích những gì bạn thấy, đầu tư vào trợ giúp SEO có thể cho phép bạn tạo một trang web không chỉ xếp hạng trong kết quả tìm kiếm mà còn khuyến khích các nhấp chuột và chuyển đổi.

#5. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC BẢO MẬT HTTPS

Năm 2018, Google bắt đầu gắn nhãn các trang web không phải HTTPS là Không bảo mật trên các trình duyệt. Nếu bạn muốn khách hàng cảm thấy an toàn và thoải mái khi duyệt trang web của mình, bạn cần đảm bảo rằng trang web đó có chứng nhận lớp bảo mật hoặc mã xác thực của nhà mạng . Các trang web có chứng chỉ SSL xuất hiện với các biểu tượng ổ khóa đóng bên cạnh URL của chúng và bao gồm cả https https so với http http so với http http trong URL.
Về cơ bản, SSL bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng được xử lý bởi trang web của bạn. Mặc dù Google chính thức công bố HTTPS là tín hiệu xếp hạng vào năm 2014 , nhưng điều quan trọng hơn bao giờ hết vì 30% trang đầu tiên của Google sử dụng HTTPS. Nếu trang web của bạn không được bảo mật HTTPS, đã đến lúc xem xét trợ giúp chuyên nghiệp để cải thiện SEO của bạn.

#6. BẠN KHÔNG SỬ DỤNG TIẾP THỊ NỘI DUNG

Nếu bạn muốn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm, bạn cần tạo nội dung chuyên sâu, toàn diện . Các công cụ tìm kiếm như Google muốn hiển thị nội dung có giá trị trả lời hoặc khớp với các truy vấn tìm kiếm của người dùng và nếu trang web của bạn không cung cấp nội dung đó, bạn sẽ muốn đầu tư vào trợ giúp SEO.
Ghi nhớ những từ khóa có giá trị mà bạn đã xác định trước đó? Tiếp thị nội dung cho phép bạn tạo các trang thông tin liên quan đến các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất của bạn. Tiếp thị nội dung không chỉ giúp tăng thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm, nó còn giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và tìm thông tin họ cần để thực hiện bước tiếp theo trong hành trình mua hàng.
Các công cụ tìm kiếm và khách truy cập đều yêu thích nội dung mới, vì vậy bạn sẽ muốn cập nhật nội dung trang web của mình một cách thường xuyên. Điều quan trọng cần nhớ là tiếp thị nội dung, như SEO, không phải là một chiến lược thiết lập và quên nó. Nếu bạn muốn xem kết quả từ tiếp thị nội dung, bạn cần bám sát kế hoạch tạo nội dung nhất quán.

#7. TRANG WEB CỦA BẠN CÓ VẤN ĐỀ KỸ THUẬT

Bạn cũng sẽ muốn xem xét trợ giúp SEO nếu trang web của bạn gặp sự cố kỹ thuật. Ngoài việc hợp lý hóa mã trang web của bạn, bạn sẽ muốn xem xét các yếu tố SEO kỹ thuật sau đây .
Tốc độ trang web
  1. Bạn có biết rằng 40% người dùng sẽ nhấn nút quay lại nếu trang web của bạn mất nhiều hơn ba giây để tải?
  2. Google xác nhận tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng, vì vậy nếu bạn muốn xem thứ hạng cao hơn, đã đến lúc đầu tư vào SEO để tăng tốc trang web của bạn. Không chắc chắn nếu tốc độ trang web của bạn lên đến ngang bằng?
  3. Bắt đầu bằng cách kiểm tra tốc độ của bạn với công cụ PageSpeed ​​Insights của Google .
  4. Nếu bạn không hài lòng với kết quả, đừng lo lắng. Prince.News chuyên cung cấp dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang để đảm bảo trang web của bạn tải nhanh và hiệu quả.
Nội dung trùng lặp
Nội dung trùng lặp xuất hiện trên trang web của bạn ở nhiều nơi và nó tạo ra sự cố cho công cụ tìm kiếm và chủ sở hữu trang web. Ví dụ: nếu bạn có hai trang nhắm mục tiêu cho thuê xây dựng trong [vị trí của bạn] thì và chúng chứa nội dung gần như giống hệt nhau, bạn có nội dung trùng lặp trên trang web của mình.
Khi trang web của bạn bao gồm nội dung trùng lặp, các công cụ tìm kiếm đấu tranh để xác định (các) phiên bản nội dung nào được lập chỉ mục và hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Điều này làm loãng khả năng hiển thị của các trang vì các công cụ tìm kiếm chọn một phiên bản để hiển thị.
Nếu trang web của bạn chứa nội dung trùng lặp, bạn có nguy cơ phải chịu các hình phạt từ Google và bạn có thể gặp phải việc lập chỉ mục tạm thời.
  1. Bạn có thể sử dụng nhiều cách tiếp cận để xử lý nội dung trùng lặp bao gồm:
  2. Sử dụng thẻ Rel = canon canonical để ghi chú phiên bản ưa thích của YouTube, Facebook,Web2.0
  3. Sử dụng chuyển hướng 301 để trỏ nội dung trùng lặp đến một vị trí.
Robots.txt
Tệp robot.txt cảnh báo các bot tìm kiếm đến các khu vực trên trang web của bạn mà bạn không muốn thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục. Nghĩ rằng tệp robots.txt hữu ích để chặn các khu vực trên trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, bạn cần cực kỳ cẩn thận để tránh chặn toàn bộ trang web.
Sơ đồ trang web XML
  1. Kế hoạch chi tiết cho trang web của bạn, sơ đồ trang web XML giúp đảm bảo các trình thu thập công cụ tìm kiếm không bỏ lỡ bất cứ điều gì khi lập chỉ mục trang web của bạn.
  2. Sơ đồ trang web XML tăng tốc quá trình lập chỉ mục của trang web của bạn và điều quan trọng là bạn muốn chỉ mục của Google phản ánh chính xác nội dung trang web của bạn.
  3. Nếu bạn cần trợ giúp để tạo sơ đồ trang web XML và gửi nó cho Google thông qua tài khoản bảng điều khiển Tìm kiếm của bạn, đã đến lúc xem xét trợ giúp SEO.

#8. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG CÓ NHIỀU LIÊN KẾT NGƯỢC

Các công cụ tìm kiếm như Google xem xét số lượng và chất lượng của các liên kết ngược trỏ đến trang web của bạn khi xếp hạng nó trong kết quả tìm kiếm. Khi trang web của bạn nhận được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền khác, Google sẽ xem các liên kết đó dưới dạng phiếu bầu của Cameron và ủng hộ trang web của bạn. Nói cách khác, kiếm liên kết ngược từ các trang web có uy tín cho thấy các công cụ tìm kiếm rằng bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn – và họ sẽ xếp hạng bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm.
Hiện nay Ahrefs cho phép bạn phân tích các liên kết ngược của trang web của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện SEO bằng cách kiếm thêm các liên kết ngược có liên quan bằng một dịch vụ seo uy tín như Prince.News.
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.