Những Lợi Ích Bạt Nhựa HDPE LÓt Ao hồ Nuôi Tôm Cá

Thi công trọn gói lót bạt nhựa HDPE chống thấm cho ao hồ nuôi tôm cá

1. Chủ động giữ nước rất tốt.

Màng chống thấm (bạt) HDPE có khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, đảm bảo lượng nước giữ trong hồ luôn ổn định.

Hình ảnh hồ nuôi tôm trải bạt HDPE

2. Đảm bảo ổn định lượng oxy trong nước.

Hồ lót màng chống thấm (bạt) HDPE sẽ ngăn ngừa hiện tượng lắng đọng oxy xuống lớp bùn mềm nhão dưới đáy ao, giảm lượng tiêu hao oxy do sinh vật sống trong nền đất dưới đáy ao, giảm được thiết bị sục khí và giảm chi phí điện để tạo oxy.

3. Giảm rủi ro bệnh tật cho tôm.

Màng chống thấm (bạt) HDPE tại Batlotaoho.com có chứng chỉ chất lượng quốc tế đảm bảo để chứa nước sạch phục vụ sinh hoạt, nuôi chồng thủy hải sản, không hòa tan hóa chất ra nguồn nước tr ong hồ ảnh hưởng đến sự phát triển của tôm.

Loại trừ nước đục do xói mòn bờ hoặc do lớp bùn đất mềm dưới đáy hồ gây ra. Duy trì chất lượng nước và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi thức ăn.

Lợi ích trải bạt nuôi tôm

Bề mặt trơn cứng của màng chống thấm (bạt) HDPE dễ dàng diệt khuẩn sau khi thu hoạch. Nước trong hồ được cách ly triệt để với môi trường đất bên ngoài nên ngăn ngừa được sự phát triển của ký sinh trùng hay sinh vật mang mầm bệnh khác mà nó thường tích tụ trong lớp đất mềm yếu dưới đáy ao. Thường thì không cần phải dùng thuốc mạnh nên tôm không bị nhiễm thuốc và vì vậy chi phí chế biến thấp hơn. Nếu hồ bị nhiễm bệnh, có thể khử trùng dễ dàng và nhanh chóng đư hồ trở lại sử dụng. Phù hợp với nuôi tôm thẻ chân trắng và tôm sú.

Đọc thêm: Những điều cần lưu ý khi nuôi tôm sử dụng bạt HDPE

4. Thuận tiện cho thu hoạch.

Nhờ bề mặt trơn cứng của đáy và bờ ao nên công tác thu hoạch dễ dàng và không bị thất thoát do tôm lẫn trong bùn hoặc ẩn nấp trong các hang lỗ. Thời gian thu hoạch nhanh hơn, sức khỏe và vệ sinh tốt hơn, do đó chất lượng sản phẩm khi đưa đến nhà máy chế biến bảo đảm tốt hơn.

5. Dễ dàng làm vệ sinh.

Với bề mặt trơn bóng không thấm nước nên dễ dàng làm sạch tấm bạt HDPE. Các hệ thống thoát nước tự làm sạch đáy ao có thể dễ dàng lắp đặt với bạt HDPE. Trong quá trình nuôi, các chất thải và cặn bã có thể được phát hiện dễ dàng và dọn sạch theo yêu cầu. Sau khi thu hoạch, công tác vệ sinh đáy hồ và diệt khuẩn rất dễ dàng thường là bằng cách rửa nước và phơi nắng với nhân công và thời gian ít hơn nhiều so với ao đất.

6. Quay vòng thời vụ nhanh.

Rút ngắn thời gian làm vệ sinh và phơi ao diệt khuẩn, thường chỉ trong vòng 7 đến 10 ngày trong khi ao đất phải mất gần 1 tháng. Không mất thời gian nạo vét, sửa chữa bờ ao, không tốn thời gian và chi phí cho việc khử phèn.

Hiệu quả kinh tế từ việc nuôi tôm hồ trải bạt HDPE

7. Giảm chi phí vận hành và bảo trì.

Sử dụng Màng chống thấm (bạt) HDPE có độ bền rất cao, trơ lỳ dưới tác động của ánh sáng mặt trời, sử dụng lâu dài.

Giảm chi phí bảo dưỡng như công tác bồi đắp bờ ao, sửa chữa đáy ao. Giảm chi phí trong công tác thu hoạch, làm vệ sinh, diệt khuẩn, khử phèn Giảm chi phí thức ăn và chi phí bơm nước, sục khí, bơm oxy Ao nuôi có thể được thiết kế sâu và rộng hơn nên vừa giảm được chi phí nhân công vừa tăng mật độ con giống.

8. Đảm bảo sản lượng ổn định và chất lương sản phẩm được nâng cao.

Do bảo đảm được chất lượng nước, giảm rủi ro bệnh tật nên ít dịch bệnh bất thường, sản lượng được ổn định. Chiều sâu nước trong ao có bạt nhựa PE từ 1,6m đến 1,8m, mật độ con giống được thả khoảng 50con/m2, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với ao đất thường có mực nước khoảng 0,8m đến 1,2m, vì vậy sản lượng cao hơn. Đáy ao sạch, chất lượng nước tốt, hệ số chuyển đổi thức ăn bảo đảm nên tôm khoẻ mạnh và không bị nhiễm bẩn.

Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.