Thi Công Lắp Đặt Mái Xếp Mái Che Di Động Quán Cafe Giá Rẻ TPHCM

Chuyên thiết kế thi công mái Xếp lượn sóng Quán Cafe, mái bạt kéo mái hiên che quán cà phê TPHCM , Bình Dương, Biên Hòa

Đơn vị thi công lắp đặt mái hiên mái xếp che nắng mưa quán cafe

Có phải bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế, thi công mái bạt kéo lượn sóng, mái hiên di động, mái xếp quán cafe với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, che nắng mưa vượt trội, tiện lợi, giá cả hợp lý phải chăng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn, chế độ phục vụ chăm sóc khách hàng tốt phải không?

Xin mời Quý khách hãy đến với với cơ sở mái xếp Nguyễn Lê Phát để tham khảo sản phẩm dịch vụ thiết kế mái xếp lượn sóng quán cà phê, mái hiên di động cho quán cafe phố, vỉa hè hay các mô hình mái che quán cà phê sân vườn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hot­line: 0917.378.979 để được biết mọi thông tin về sản phẩm.

Báo Giá Thi Công Mái Che Nhà Xưởng, Mái Hiên Che Nắng Nhà Để Xe Gia Đình Công Ty
Đơn vị thi công lắp đặt mái hiên mái xếp che nắng mưa quán cafe

Thi công mái xếp quán cafe – Thiết kế thi công mái xếp, mái bạt kéo che quán cafe đẹp

Không gian mái che quán cafe cần có phong cách riêng biệt để thu hút khách hàng (sang trọng, trẻ trung, cổ điển). Đến với Nguyễn Lê Phát bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm như mái hiên quay tay, mái xếp kéo dây, mái xếp motor điều khiển từ xa, bạt thả ban công, bạt che nắng quán cafe, mái hiên xe đẩy hình chữ A, mái vòm cố định, vòm thẩm mỹ. Tùy vào địa thế lắp đặt, diện tích, độ cao, phong cách kinh doanh của bạn mà các kỹ thuật viên sẽ có sự tham mưu tư vấn để Quý khách lựa chọn mẫu phù hợp (về chủng loại, mẫu mã, màu sắc) mới đánh bật lên không gian kinh doanh của mình.

Làm mái hiên che, mái xếp lượn sóng cho quán cafe, quán ăn Thủ Đức TPHCM
Làm mái hiên che, mái xếp lượn sóng cho quán cafe, quán ăn Thủ Đức TPHCM

Bạt kéo quán cafe Today có nhiều màu sắc khác nhau (có cả bạt trong suốt lấy sáng) bạn có thể lựa chọn tùy thích theo ý muốn của mình sao cho phù hợp với phong cách kinh doanh của quán. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, thi công mái xếp, mái bạt kéo di động cho nhà phố, quán xá, nhà hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách những mẫu mai che quan cafe dep, sang trọng để thu hút khách hàng tạo thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

Mái xếp, mái kéo di động tiện lợi che nắng mưa vượt trội
Mái xếp, mái kéo di động tiện lợi che nắng mưa vượt trội

Mái xếp, mái kéo di động tiện lợi che nắng mưa vượt trội

Các dòng mái che di động, mái xếp, bạt kéo ngoài trời, mái lùa, bạt che nắng là những sản phẩm tiện dụng khi dùng đưa đưa phần mái ra hay thu vào để trả lại không gian thông thoáng tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Mặc khác các dòng mai che quan cafe đều có phần mái làm bằng chất liệu vải bạt PVC cao cấp tráng thêm lớp UP bảo vệ được sản xuất trên công nghệ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản nên có khả năng che nắng mưa vượt trội, cách nhiệt, cản tia UV tốt

Làm mái hiên che, mái xếp lượn sóng cho quán cafe, quán ăn Thủ Đức TPHCM
Làm mái hiên che, mái xếp lượn sóng cho quán cafe, quán ăn Thủ Đức TPHCM

Sử dụng mái che di động, bạt che nắng tự cuốn, mái xếp lượn sóng quán cafe để tạo không gian kinh doanh cho quán cà phê là phương án hữu hiệu. Mái xếp cho quán cafe có thể kết hợp trồng cây xanh giúp mang lại một không gian thoáng mát trong lành, sang trọng để vui chơi trò chuyện cùng bạn bè, hẹn hò, bàn bạc công việc, nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi

Thi công, báo giá mái che xếp quán cafe giá rẻ, chất lượng tại TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương

Mái Che Nguyễn Lê Phát là đơn vị lâu năm trong ngành thi công mái xếp lượn sóng, mái che di động, mái bạt kéo ngoài trời trên khắp địa bàn TPHCM, Long An, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước với hệ thống chi nhánh trên khắp Miền Nam.

Chúng tôi nhập vải bạt kéo, linh kiện tận gốc, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở khắp nơi nên tiết kiệm được nhiều chi phí từ đó mang đến cho Quý khách những sản phẩm mái bạt xếp che quán cafe giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội cạnh tranh với đơn vị trên thị trường

Gia Công May Ép Bạt Xếp Bạt Kéo Di Dộng tại Bình Phước Giá Rẻ
Gia Công May Ép Bạt Xếp Bạt Kéo Di Dộng tại Bình Phước Giá Rẻ

Quý khách đang cần biết chi phí làm mái che xếp quán cafe giá bao nhiêu tiền 1m, giá mái vòm quán cà phê bao nhiêu hãy liên hệ với cơ sở Nguyễn Lê Phát để được tư vấn báo giá tận nơi miễn phí. Giá mái che quán cafe phụ thuộc vào địa thế, diện tích, chủng loại, thiết kế… để có mức giá cụ thể các kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để tiến hành khảo sát, tham khảo ý kiến và báo giá chi tiết cho Quý khách trong thời gian nhanh nhất một cách miễn phí.

Tham khảo bạt xếp di động giá rẻ >>>  https://binhduongtoday.com/lap-dat-mai-xep-mai-xep-luon-song-gia-re.html

Báo giá mái bạt kéo quán cafe giá rẻ thi công lắp đặt may ép thành phẩm

Để cho khách hàng đơn vị thi công lắp đặt mái hiên che quán cà phê có nhu cầu lấy bạt giá rẻ thì ở đây đơn vị may ép bạt giá rẻ nhất hiện nay cho khách hàng lựa chọn.

May ép bạt kéo quán cafe giá rẻ
May ép bạt kéo quán cafe giá rẻ
May ép bạt thành phẩm #Bạt Hàn Quốc
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,38mm 76.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,50mm 81.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,55mm 86.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,60mm 92.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,62mm 98.000đ/1m2
May ép bạt thành phẩm #Bạt Đài Loan
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Đài Loan 0,38mm 48.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,50mm 61.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,55mm 67.000đ/1m2
  • Giá May ép bạt mái hiên mái xếp #Bạt Hàn Quốc 0,60mm 72.000đ/1m2
Giá bạt kéo quán cafe cho khách hàng khi có nhu cầu lấy bạt thành phẩm về thi công lắp đặt lại cho khách hàng khi có nhu cầu muốn lấy bạt nguyenlephat nhé.

Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.