Dạy SEO Tại Nhà, Dạy Học SEO Web Tại Nhà Hiệu quả Nhất

Dạy SEO tại nhà, Học SEO tại Nhà Hiệu Quả TPHCM

Tại sao phải dạy seo tại nhà và ai là người học seo tại nhà để mà dạy?

Chào bạn, bạn đang đọc bài viết này thì bạn đã hiểu được bạn đang muốn tự mình lên kế hoạch cho một chiến lược SEO sắp tới do bạn tự kinh doanh hoặc bạn là người đang đi làm và cũng có thể bạn là một chủ doanh nghiệp chẳng hạn.

Với hình thức dạy seo tại nhà cũng như là kèm làm seo website tại nhà, tại công ty. Nếu công ty bạn đang có nhiều nhân viên muốn kinh doanh mà không biết về seo hoặc cần training về seo để bạn có chiến lược đi cho đúng đắn hơn.

Hiện nay, seo không hẳn là bạn cứ cấm đầu đưa từ khóa về TOP là bạn sẽ bán được hàng và đôi khi chưa cần TOP thì bạn cũng bán được hàng rồi. Vậy ở đây làm như thế nào để bạn có được một chiến lược tuyệt vời này.

Tôi là người từng dạy seo tại nhà và làm các dịch vụ seo uy tín tphcm . Hiện tại tôi chỉ làm các dịch vụ seo tại tphcm. Và hiện nay tôi có mở lớp dạy seo tại nhà, dạy seo tại tphcm, nếu bạn nào có nhu cầu thì có thể liên hệ số 0917 378 979 để được sự hỗ trợ tư vấn thêm.

#Dạy seo tại nhà dành cho những ai?

Có rất nhiều bạn đang muốn học làm seo nhưng không có thời gian để đi học các trung tâm đào tạo seo hoặc là bạn không muốn tham gia vào các khóa học seo để học thì giải pháp để bạn có kiến thức là bạn phải học seo tại nhà.

Dạy seo tại nhà dành cho những người đang kinh doanh tự do mà không thuê dịch vụ seo, không thuê người seo. Vì bạn đã có nhiều dư âm xấu về những vấn đề trên rồi, nên bạn tự học để tự làm cho mình một cách tốt hơn.

#Ai có thể học seo tại nhà và cần những gì để có thể học được và làm được seo cho năm 2020

Với những nằm gần đây từ năm 2018 đến giờ thì Google đã cập nhật khá nhiều thuật toán, chủ yếu Google đang hướng đến người dùng, hướng tới trafics hơn là backlink. Cho nên khi bạn đã nguyên cứu về seo thì cũng khó hiểu cho vấn đề này. Vì vậy bạn nên đi học để hiểu rõ nên và không nên làm gì khi Google đã thay đổi quá nhiều như chuẩn bị cho năm 2020.

Vấn đề học làm seo thì bạn chỉ cần có laptop và sự nhiệt huyết thì có thể học seo được rồi. Bạn không cần chủ bị gì ngoài tinh thần để bước tiếp đưa từ khóa website bạn về TOP.

#Dạy seo tại nhà cần có những kiến thức gì cho học viên học

Với chương trình đào tạo seo tại nhà này, mình xin nói sơ qua quá trình học như sau:
  1. Đầu tiên về khóa học seo tại nhà này mình sẽ cho bạn học về web. Học về làm web ( nếu bạn chưa có web) học quản lý web, quản lý hosting và domain của bạn. Như ở trên mình nói, thì cũng là người chuyên làm website nên mình dành ít thời gian dạy cho bạn về vấn đề này luôn trong khóa học seo tại nhà này.
  2. Sau khi có website thì tiến hành tối ưu website của bạn cho chuẩn seo theo chuẩn google đưa ra, thân thiện với google. Web bạn tối ưu chuẩn seo thì điểm google cho bạn rất tốt, vì thế phải tối ưu hết vấn đề onpage của SEO. (Còn SEO onpage như thế nào thì có GIÁO TRÌNH SEO cho bạn tham khảo trong quá trình học seo)
  3. Kế đến cho bạn hiểu về cách phẩn tích từ khóa, phân tích đối thủ của bạn và đưa ra kế hoạch tối ưu nhất để bạn tiến hành lên kế hoạch seo cho website của bạn hiệu quả hơn.
  4. Phân tích xong thì bạn tiến hành viết bài, viết bài seo, viết bài PR cho website của bạn. Tăng view, traffic,..
  5. Web bạn có đẩy đủ những yếu tố trên thì tiến hành seo(SEO offpage) . Xây dựng liên kết cho từ khóa của bạn trên : web 2.0 , diễn đàn và mạng xã hội.
  6. Kế nữa là học các vấn đề liên quan tới việc xây dựng liên kết và kéo traffic về cho web và từ khóa của bạn . Tạo lên một chiến lược và kế hoạch seo bền vững cho từ khóa bạn lên TOP Google.
  7. Với những kiến thức căn bản như vậy thì bạn cũng hiểu rằng dạy seo tại nhà sẽ cho bạn được những gì trong quá trình học rồi. Ở đây mình dạy thực hành chứ không dạy lý thuyết nên bạn nên quan tâm tới vấn đề này nha.
Mình hiểu rằng một khi người ta đã muốn học là phải làm được chứ không phải học cho có.
Nên học seo tại nhà là những cái hầu như bạn học ở các trung tâm không bao giờ có như:
  1. Dạy nhiệt tình, 1 kèm 1 kiến thức thực tế hơn.
  2. Bạn không hiểu thì hỏi ngay làm ngay tại chỗ.
  3. Tiết kiệm thời gian cho bạn khi phải tốn khá nhiều thời gian học ở trung tâm.
  4. Không cần phải vừa học vừa nghiên cứu và vừa học vừa làm tại chỗ.
  5. Hiệu quả bạn thấy được hay chưa làm được sẽ có người hỗ trợ ngay tại chỗ.
  6. Được hỗ trợ mãi mãi khi bạn cần, vì đây là dạy kèm seo nên vấn đề hỗ trợ là OK.
  7. Không hạn chế tầm nhìn và đôi khi bạn chưa hiểu thì có ngay người giải đáp.
  8. Bạn có được những kiến thức thực tế khi người dạy của bạn đang làm các dự án về seo lớn.
  9. Người dạy seo cho bạn am hiểu về web và các vấn đề liên quan tới web và công nghệ thông tin sẽ dạy bạn một cách tối ưu hơn.
  10. Bạn chưa hiểu có thể alo trực tiếp để họ hướng dẫn cho bạn một cách tốt nhất.
Họ dạy có trách nhiệm với bạn hơn.
  1. Dạy seo tại nhà về học phí và thời gian học như thế nào.
  2. Thời gian học seo tại nhà mà mình dạy thường 12 buổi có hỗ trợ sau khi học xong.
  3. Học phí thì mình dạy không rẻ, mình nói luôn là không dưới 3 triệu nha. Bạn biết cuộc sống người ta cũng nói rất nhiều ” TIỀN NÀO CỦA ĐẤY” thật sự là nó như vậy. Một khi bạn muốn được cái bạn mong muốn mà tìm một nơi dạy không chất lượng thì học xong bạn mới vỡ òa thì đã muộn. Nên vấn đề này bạn phải cân lượng trước khi học.
Đó là những điều mà mình cần chia sẻ với những bạn đang muốn học làm seo web. Để biết thêm chi tiết về mình về khóa học seo tại nhà thì bạn nên liên hệ mình qua: 0989 27 39 47.
  1. Đây là những thông tin mình muốn nói với những bạn đang muốn bắt đầu vào dự án làm seo và học seo để tự làm cho mình hoặc học xong để đi làm trong công ty đều được hết. 
  2. Mình đã dạy thì sẽ có trách nhiệm hướng dẫn tận tường cho bạn để bạn học xong thì làm được một dự án cho mình hoặc cho công ty chẳng hạn.
  3. Nhưng seo là một cái gì đó rất phức tạp nên bạn phải kiên trì học và làm thì mới có hiệu quả trong quá trình học và làm seo.  Và mình nghĩ nếu bạn cố gắng học và làm một cách nhiệt tình thì seo không khó mà còn dễ làm và rất dễ dàng kiếm tiền đấy.
  4. Nếu bạn cảm thấy muốn học ngay thì hãy liên hệ mình, mình sẽ tư vấn cho bạn trước khi bạn đến với khóa học seo tại nhà này.
#Nơi nào dạy seo tại nhà uy tín và chất lượng
Với số lượng người dạy seo tại nhà như hiện nay trên cả nước thì rất nhiều. Nhưng để mà tìm được một nơi dạy seo tại nhà uy tín và chất lượng thì đấy là một việc cũng khó khăn cho bạn khi tìm dịch vụ dạy seo tại nhà tốt được. Và một điều nữa là bạn cũng đang muốn tự làm seo tại nhà nên cũng muốn tìm một người kèm seo tại nhà để làm seo an toàn và hiệu quả hơn.

Dạy seo tại nhà tại tphcm nên tìm nơi nào mà học?

  1. Nếu bạn ở tphcm thì bạn tìm từ khóa ” day seo tai nha , dao tao seo tai nha, day seo tai nha hcm, dao tao seo tai nha hcm,..” Nếu dịch vụ nào TOP Google thì bạn có thể tham gia vào dịch vụ đó mà học.
  2. Một người chuyên môn về lĩnh vực đó thì ắc họ sẽ có những từ khóa đó nằm trên TOP Google thôi. Còn một điều nữa là người đó họ có làm dịch vụ seo hay không hay chỉ dạy thôi.
Bạn cũng nên lưu ý vấn đề này, vì:  Người làm dịch vụ seo và dạy seo thì họ sẽ có kinh nghiêm trong quá trình truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho bạn.
Còn người chỉ dạy seo tại nhà không , không có làm dịch vụ seo thì bạn không thể học được hết những gì mà họ sẽ dạy cho bạn. Bạn cũng biết bạn học seo tại nhà là chỉ mong tìm được một nơi uy tín và thực tế mà học để mà làm. Nếu bạn học dạng cho có , lý thuyết thì bạn đến trung tâm đào tạo seo học chứ cần gì học seo tại nhà, đúng không?
Và một điều cần lưu ý nữa:
  • Người dạy seo tại nhà là người phải biết về web, nghĩa là biết làm web, vì họ biết làm web thì họ mới hiểu được nguyên lý tối ưu về code web chuẩn seo, thì mới dạy cho bạn tốt được.
  • Người dạy seo cho bạn am hiểu về công nghệ thông tin, nếu họ biết công nghệ thông tin thì họ mới cho bạn học được nhiều thứ về seo và web tốt được.
  • Mình giả sử: Người chỉ biết dạy bạn seo mà không biết vấn đề khác thì họ chỉ dừng lại ở mức độ seo, mà chỉ seo thì chưa đủ để bạn hoàn thiện một dự án và kế hoạch về seo từ khóa của bạn được.
  • Vì thế mà học và dạy seo tại nhà thì bạn nên tham khảo những yếu tố đó để mà tìm một nơi uy tín chất lượng mà học.
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.