Dạy SEO tại Quận Thủ Đức TPHCM, Dạy Làm SEO Web Hiệu Quả

Dạy seo tại Quận Thủ Đức TPHCM. Dạy seo TPHCM tốt nhất hiệu quả

Chào cả nhà, hiện nay muốn SEO Website Lên TOP google ! Đã 3 năm rồi mình không viết bài về dạy seo website, hôm nay mình sẽ viết bài đầu tiên về dạy seo tại Quận Thủ Đức TPHCM và nay mình sẽ dạy seo lại nha cả nhà. Nếu bạn nào đang có nhu cầu muốn đưa bộ từ khóa Website mình lên đầu TOP Google thì có thể liên hệ với mình để được sắp xếp lịch học nhé.

Khóa học SEO hiệu quả | Đào tạo SEO uy tín ở HCM
Khóa học SEO hiệu quả | Đào tạo SEO uy tín ở HCM

Đúng ra mình nghỉ dạy seo luôn rồi, nhưng có nhiều bạn yêu cầu mình nên dạy lại vì kiến thức seo họ tự nguyên cứu và học một số nơi khác không hiệu quả nên họ đã bảo mình nên dạy lại để họ định hình được kế hoạch seo hiệu quả hơn . Nếu nói về dạy SEO thì mình cũng ngán lắm rồi, chỉ làm các dịch vụ seo thôi. Và hôm nay ngồi lại đây viết những nội dung, giới thiệu về hình thức dạy seo tại Thủ Đức TPHCM cho những bạn ở khu vực Dĩ An, Bình Dương và TPHCM có nhu cầu muốn học seo để tự mình làm hiệu quả cho một kế hoạch SEO của bạn thì nên liên hệ mình sắp xếp lịch nhé !

Chiến lược dạy học seo tại Thủ Đức là hình thức dạy seo cầm tay chỉ việc thực sự

  1. Mình không nói phét với ai cả, mình thì chỉ làm các dịch vụ seo từ năm 2012 và tiếp xúc với chiến lược marketing thì năm 2008 và học công nghệ thông tin 2004. Vì thế bạn biết mình là người chuyên môn thật sự chứ không bao giờ cầm râu dê và đi cắm vào râu chồn được. Với hiện tại nói về dịch vụ seo, dạy seo hay liên quan tới seo Website thì nói là một chuyện và làm là một chuyện hòa toàn khác nhau đấy.
  2. Nếu bạn muốn học hiệu quả thì nên tìm người chuyên làm về dự án seo thì họ dạy cho bạn mới hiệu quả, còn những người chuyên dạy thì chỉ nói được chứ chẳng làm gì được, nghĩa là chuyên dạy seo thì không thể làm seo hiệu quả, và chỉ dạy thì nói hay chứ làm không hay.
  3. Song song với vấn đề làm seo hiệu quả nữa là phải biết về Website, Code và ngọn ngành của vấn đề hoạt động của Website thì bạn mới hiểu và làm tốt được một kế hoạch SEO! Vì thế mình muốn nói là dạy seo tại Thủ Đức TPHCMCẦM TAY CHỈ VIỆC là thực sự không bao giờ PR giả dối, nói một đằng làm một nẻo đâu. Khi bạn đọc xong bạn nên suy nghĩ kỹ, muốn học thì cứ alo mình sẽ có hướng đi hiệu quả cho bạn.

Những kiến thức tiến hành để làm SEO, Đưa từ khóa lên TOP google bạn phải hiểu nên và không nên học gì để làm không mất thời gian lại hiệu quả.

Nhiều năm làm về SEO, mình theo Google và cập nhật nhiều vấn đề mà Google đã đưa ra, song điều đó mình có kinh nghiệm thức tế không vấn đề làm dự án seo. Nên, khi mình quyết định dạy cho bạn thì mình sẽ tóm tắt những gì cần học và những gì không cần phải học để làm seo hiệu quả mà không tốn thời gian của bạn. SEO là để tối ưu Website để google dễ nhận dạng bạn đang làm gì, nhưng hình thức SEO đưa từ khóa lên TOP cũng chưa hẳn bạn bán được hàng. Nhưng bạn phải chiến lược đa kênh, vừa TOP Website và hệ thống Website bạn cũng là một chiến lược để bạn bán hàng hiệu quả.

Vậy, Website hệ thống bạn cần những gì và sử dụng đa kênh để bán hàng , để đưa Website lên TOP thì cần những gì?

Mình từng làm SEO không cần diễn đàn, mạng xã hội, chỉ dùng PBN có phí và không phí. Nhưng với chiến lược áp dụng được 2 năm (2016-2018) rồi Google lật ngược thuật toán, bạn nên hiểu Google nó có thuật toán để điều hướng từ khóa . Cho nên, bạn không được mơ hồ và ảo tưởng làm theo lập khuôn theo một kiến thức cũ kỹ không cập nhật thì bạn chỉ được nằm ở trang 2 hoặc 3 không lên nổi trang nhất chứ đừng nói TOP 5 Google.

Khoá học SEO tại Quận Thủ Đức của Prince.News cầm tay chỉ việc chia sẻ giúp bạn nắm rõ từng bước làm SEO cơ bản đến nâng cao, Prince.News hơn 7 năm đào tạo seo tại TP HCM lên top bền vũng
Khoá học SEO tại Quận Thủ Đức của Prince.News cầm tay chỉ việc chia sẻ giúp bạn nắm rõ từng bước làm SEO cơ bản đến nâng cao, Prince.News hơn 7 năm đào tạo seo tại TP HCM lên top bền vũng

Vì vậy, mình ở đây dạy bạn làm seo để bạn tìm hướng đi nhanh và hiệu quả không tốn thời gian bằng chiến lược seo mới mà mình đã thực hiện. Mình dạy thì bạn không bận tâm về việc TOP nhé. Mình làm việc thì trách nhiệm nhiệt tình, thân thiện không phải kiểu bụp xẹc chợ búa này kia. Khi đăng ký học thì mình chỉ dạy kèm, nhiều nhất là 3 người chứ không tiếp nhận thêm nữa. Vì vậy cách học và dạy cũng sẽ hiệu quả cho bạn hơn.

Hình thức dạy học seo tại Thủ Đức sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị , vì những lợi thế như sau:

Thường những bạn muốn học làm seo tại nhà thì đa phần lớn tuổi, làm trái nghề, quản lý nhân viên, doanh nghiệp hay công ty nào đó, không có thời gian đến trung tâm học, ngại tiếp xúc và một điều quan trọng là muốn học ngay làm liền, dạng cầm tay chỉ việc. Nên ở đây sẽ có những điều thú vị cho lớp dạy seo tại nhà này như sau:
  1. Dạy cầm tay chỉ việc
  2. Hỗ trợ trọn đời cho bạn khi tiến hành làm dự án SEO
  3. Học xong làm ngay, không tốn thời gian, không gò bó thời gian.
  4. Học tới đâu , hiểu và làm được đến đấy.
  5. Hiệu quả tức thời khi bạn tham gia vào lớp học seo tại nhà Thủ Đức TPHCM này.
  6. Biết cách làm , hiệu ngọn ngành của SEO
  7. Học được các thứ liên quan tới SEO như : Web, công nghệ máy tính, làm được Video SEO, Youtube, Facebook, Web2.0 Pro .
Nói chung trong khóa học seo tại Quận Thủ Đức TPHCM này thì bạn sẽ được trang bị kiến thức làm seo web mà khi bạn chưa biết gì về SEO Web là gì luôn? Đây là lớp học seo hiệu quả, thực tế, chiến lược rõ ràng khi bạn bắt đầu tiếp xúc với SEO. Nếu bạn chưa hiểu gì về SEO thì đây cũng là một vấn đề bạn cứ yên tâm khi mình đã nhận dạy bạn nhé!

Chương trình học trong lớp học SEO tại Quận Thủ Đức TPHCM mình sẽ cho bạn học với nội dung như sau:

 Nếu bạn bắt đầu học SEO tại Prince.News này mà bạn chưa có gì trong tay thì đầu tiên mình sẽ cho bạn học WEB, sau đó mới học SEO.
Với kiến thức SEO và WEB song song nên bạn học SEO mà không biết về Web thì cũng bất tiện nên mình dạy luôn website cho bạn luôn nha.
Trước tiên về khóa học seo tại nhà thì mình cho bạn học xây dựng website, quản lý website, quản lý hosting, domain cho web.
  1. Kế đến sẽ học về SEO: SEO ONPAGE, SEO OFFPAGE: Tối ưu và xây dựng liên kết trong SEO. tối ưu website chuẩn SEO, Chuẩn thiết bị di động.
  2. Cách phân tích đối thủ, phân tích từ khóa, phân tích chiến lược và tiến hành ra kế hoạch cho cuộc chiến SEO.
  3. Cách viết bài chuẩn SEO, Viết bài PR cho website một cách hiệu quả
  4. Xây dựng liên kết, xây dựng hệ thống trong quá trình SEO 2016, khi thuật toán Penguim hành hạ SEOer vừa qua.
  5. Cách khắc phục sự cố trong SEO, khắc phụ đối thủ chơi xâu và học một số vấn đề liên quan tới SEO để bổ trợ cho bạn trong quá trình SEO như PHOTOSHOP hay LÀM VIDEO.
  6. Học về Adwords , Học về YOUTUBE, Facebook, Web2.0 cần thiết cho bạn, khi bạn cần sử dụng về nó.
Với những tổng quan về quá trình dạy học seo tại Thủ Đức TPHCM thì mình nói ở trên còn có GIÁO TRÌNH SEO, GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH SEO cho bạn tham khảo trước khi tiến hành học làm seo web này.
 Đây là quá trình của lớp dạy seo tại Thủ Đức TPHCM mà mình đứng ra trực tiếp cầm tay chỉ việc cho bạn. Để tham gia vào khóa học seo này bạn có thể liên hệ mình qua 0917 378 979 để mình tư vấn thêm về khóa học seo web tại Thủ Đức này một cách tốt hơn.
Khoá học SEO tại Quận Thủ Đức của Prince.News cầm tay chỉ việc chia sẻ giúp bạn nắm rõ từng bước làm SEO cơ bản đến nâng cao, Prince.News hơn 7 năm đào tạo seo tại TP HCM lên top bền vũng
Khoá học SEO tại Quận Thủ Đức của Prince.News cầm tay chỉ việc chia sẻ giúp bạn nắm rõ từng bước làm SEO cơ bản đến nâng cao, Prince.News hơn 7 năm đào tạo seo tại TP HCM lên top bền vũng
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.