Nội Dung Đóng Vai Trò Quan Trọng Như Thế Nào Cho SEO 2020

Viết bài chuẩn SEO 2019 - Cách viết bài seo hiệu quả 2020

Nội Dung Tốt sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập hữu cơ đến trang web và hỗ trợ SEO một cách hiệu quả 100% cho quá trình SEO 2020

Bạn từng biết chiến lược kinh doanh hiện nay – Để có được một lượng khách truy cập vào Website bạn thì bạn có thể dùng gói dịch vụ có phí để tăng lượng truy cập là quảng cáo. một phương pháp tiếp theo bạn không mất phí những vẫn có lượng truy cập, đó là nội dung. Vậy nội dung như thế nào để có lượng truy cập bạn nên tham khảo nội dung phía dưới!
Thứ nhất, khoảng 80% người dùng web bỏ qua quảng cáo trả tiền trong kết quả tìm kiếm. Thứ hai, việc bạn mua lượt truy cập theo cụm từ khóa khi bạn hợp tác với đơn vị chạy quảng cáo cho bạn thì vấn đề này bạn phải theo đơn vị chạy quảng cáo nếu chi phí thấp thì bạn nghe theo họ, nếu họ theo bạn thì chi phí lại cao. Trên thực tế, hơn 51% lượng tiêu thụ nội dung trong năm 2018 chủ yếu được thúc đẩy bởi tìm kiếm sẽ hiệu quả hơn. Do đó, tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web hoặc nội dung của bạn là cách tốt nhất .
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những cách tốt nhất để có lưu lượng truy cập không phải trả tiền và ROI chứng minh là cao hơn khi thời gian lâu dài, nhưng đó là cách tốt nhất lại hiệu cao, mang lại lợi nhuận thực tết nhất cho bạn, không phát sinh chi phí cho doanh nghiệp của bạn. Việc này bạn nên tham gia vào dịch vụ seo uy tín thì mới mang lại lợi ích tốt cho bạn.
Xây dựng lừu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua SEO chắc chắn là nỗ lực khó khăn nhất bạn từng đặt vào trang web của mình. Nhưng thời gian và nỗ lực về điều này về cơ bản có thể trở thành khoản đầu tư đáng kể nhất. Lý do là nội dung SEO bạn đặt trên trang web của bạn ngày hôm nay sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập không chỉ hôm nay hoặc ngày mai mà còn trong thời gian dài có thể là vài năm kể từ bây giờ.
Đây không phải là trường hợp với Google AdWords trả phí, sẽ không giúp bạn có bất kỳ lưu lượng truy cập nào vào thời điểm bạn ngừng thanh toán. Đó là lý do tại sao tập trung vào việc tăng cường lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua SEO là một nỗ lực đủ xứng đáng trong dài hạn. Và bây giờ chúng ta hãy đi sâu hơn một chút để hiểu cách SEO tăng lưu lượng truy cập trang web hiệu quả miễn phí trừ thời gian của bạn bỏ ra trong quá trình thuê dịch vụ seo hoặc tự làm SEO bằng cách đăng ký khóa học seo tại nhà của mình thì bạn có được chiến lược làm SEO hiệu quả 100%.

Tạo nội dung chất lượng & tối ưu hóa nội dung cũ khi đăng lại

Mục đích của việc tạo nội dung không phải là để lấp đầy các trang web hoặc blog chỉ vì mục đích đó. Xuất bản nội dung có giá trị trả lại giá trị cho độc giả là lý do đằng sau các công cụ tìm kiếm, xếp hạng một trang web nội dung tốt cao hơn. Trang web của bạn là đại diện cho doanh nghiệp của bạn và thông thường, đó là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng tiềm năng có thể có về doanh nghiệp của bạn.
Về cơ bản, trang web của bạn là một đại diện cho doanh nghiệp của bạn và nó tạo thành ấn tượng đầu tiên về doanh nghiệp của bạn trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Bạn không nên xuất bản các bài đăng trên blog chất lượng thấp giống như bạn sẽ không cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ nhảm nhí,
Trên thực tế, khi bạn xuất bản nội dung độc đáo và chứa đầy thông tin, nó hoạt động như một chiến lược tiếp thị cuối cùng trong đó nội dung được xếp hạng cao hơn cho các từ khóa có liên quan. Với các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn theo thời gian, họ có thể cân nhắc nội dung bạn đã đăng. Nếu nội dung tốt, nó được xếp hạng cao hơn và đó là cách lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web hoặc blog.
Vì vậy, trước khi nhấn nút ‘Xuất bản’, hãy cung cấp cho nội dung của bạn mọi thứ bạn có thể. Tiếp tục cập nhật và xuất bản lại các bài đăng trên blog cũ hơn với nội dung mới và hình ảnh tốt hoặc video sâu sắc có thể tăng lưu lượng truy cập tự nhiên lên tới khoảng 120%.
#Sử dụng cụm từ khóa đuôi dài
Từ khóa chính có lượng tìm kiếm cao hơn. Tuy nhiên, cụm từ chính rộng hai hoặc ba từ có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, thay vì sử dụng các từ khóa phổ biến nhất, tốt hơn là sử dụng các từ khóa cụ thể hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Thay vì bám vào việc thêm hai hoặc ba cụm từ khóa, hãy chuyển sang cụm từ khóa đuôi dài.
Hãy lấy một ví dụ – nếu bạn đang điều hành một công ty tiếp thị kỹ thuật số , thì thay vì cố gắng xếp hạng cho cụm từ ‘cơ quan tiếp thị kỹ thuật số’, hãy thu hẹp nó thêm một chút và tìm kiếm một cái gì đó như ‘cơ quan tiếp thị kỹ thuật số cho bất động sản’.
Điều này sẽ thu hẹp thứ hạng nội dung của bạn cho những từ khóa cụ thể phù hợp hơn và sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn với cơ hội chuyển đổi cao hơn.
Các cụm từ khóa đuôi dài có khả năng gần với những gì người dùng thực sự sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm trong khi tìm kiếm thứ gì đó trên web. Do đó, các từ khóa đuôi dài có ít cạnh tranh hơn và mức độ liên quan cao hơn.
#Viết blog khách
Viết blog của khách hoàn toàn là một cách chính hãng để kiếm các liên kết có giá trị cho trang web của bạn. Xuất bản nội dung của bạn trên một trang web có thẩm quyền cao là một cách hoàn hảo để thu hút nhiều nhãn cầu hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn đăng nội dung chất lượng trên các trang web này và hiển thị nó theo cách bạn trình bày blog của riêng bạn trên các kênh truyền thông xã hội.
Ngoài ra, một số thực tiễn tốt nhất cần xem xét khi đăng bài của khách là:
  1. Nhằm mục đích xuất bản bài đăng của khách chỉ dành cho các trang web đáng tin cậy có thẩm quyền tên miền cao và lưu lượng truy cập tốt.
  2. Tạo nội dung trong và xung quanh thích hợp của bạn o tiếp cận đối tượng lý tưởng của bạn.
  3. Tạo các liên kết ngược có liên quan đến một số blog hoặc nội dung của bạn trên trang web của riêng bạn.
  4. Thu hút người đọc thường xuyên bằng cách trả lời các bình luận của họ bất kể đó có phải là bài đăng của khách trên trang web của người khác hay không. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và thiết lập mối quan hệ với những khách truy cập đó. 
  5. Tạo và sử dụng các liên kết nội bộ có liên quan
Bạn cần làm việc chiến lược để tạo các liên kết nội bộ mạnh mẽ trong blog và trên trang web của bạn để hướng dẫn khách truy cập của bạn đến nội dung phù hợp hơn.
Điều này có thể tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn bằng cách giữ khách truy cập trên trang web của bạn lâu hơn. Nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra nếu bạn đã sử dụng các liên kết theo cách tự nhiên và phù hợp với người đọc và không được tạo ra chỉ vì mục đích tạo ra một liên kết nội bộ. Cuối cùng các liên kết nội bộ nên thêm giá trị và cung cấp thông tin liên quan cho khách truy cập.
Khi một trang được xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm, bạn có thể liên kết nội bộ với các trang khác trên trang web của mình. Bằng cách này, bạn cũng có thể nắm lấy các khía cạnh SEO cho các trang khác để có thể có thứ hạng cao trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).
Không có lối tắt nào cho nó – tất cả những gì bạn cần đảm bảo là bạn giữ liên kết tốt và tiếp tục loại bỏ những liên kết xấu theo định kỳ. Tuy nhiên, đừng lạm dụng các liên kết nội bộ nếu không nó sẽ giống như thư rác.
#Sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội 
Bắt buộc phải xây dựng sự hiện diện đáng kể trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn, Youtube
Google hiểu rằng đề xuất cho mọi nội dung được chia sẻ, trên tất cả các kênh truyền thông xã hội này bởi những người trong cộng đồng xã hội đáng tin cậy của họ, là một tín hiệu tuyệt vời để xếp hạng nội dung hoặc trang web đó cao hơn.
Tất cả các hoạt động quảng cáo tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) giúp đưa địa chỉ thương hiệu và trang web của bạn ra ngoài internet. Viết nội dung đủ xứng đáng để chia sẻ và thêm các nút chia sẻ trong nội dung và trang web của bạn để mọi người có thể chia sẻ nội dung hoặc trang web của bạn một cách dễ dàng.
#Theo dõi thường xuyên 
Nó là rất quan trọng để theo dõi những gì đang xảy ra trong miền của bạn. Sử dụng các công cụ như Google Analytics để theo dõi khách truy cập vào blog và trang web của bạn.
  1. Bạn có thể tinh chỉnh nội dung của mình sau khi phân tích khách truy cập đến từ đâu và từ khóa họ đã tìm kiếm.
  2. Bạn cũng nên theo dõi hồ sơ xã hội của đối thủ để xem những gì làm việc cho họ và cố gắng làm tốt hơn họ.
#Cố gắng có mặt trong Sách tốt của Google 
Tránh sử dụng bất kỳ cách phi đạo đức nào để có được thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm vì điều đó không đúng khi đứng về phía Google. Bạn nên luôn luôn tìm cách tăng lưu lượng truy cập hữu cơ về mặt đạo đức nếu không sẽ sẵn sàng bị phạt với hình phạt Google sớm hay muộn.
Đạt được thứ hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm thông qua các phương tiện đạo đức có thể là một quá trình tốn thời gian, nhưng cuối cùng, nó mang lại kết quả tốt trong dài hạn về việc tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Đừng mua các liên kết trong nước hoặc xây dựng các liên kết giá rẻ. Ngoài ra, không xuất bản chất lượng thấp hoặc nội dung đạo văn.
Thay vào đó, hãy tập thói quen tạo nội dung chất lượng hỗ trợ người dùng và cung cấp giải pháp cho những gì họ đang tìm kiếm. Cuối cùng, điều đó sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn bất kỳ lối tắt thay thế nào khác từng làm. 
Lời khuyên chân thành cho bạn cần tham khảo
  1. Làm việc chăm chỉ luôn đạt kết quả tốt nhất và không khác gì trên web. Nếu bạn đang tìm kiếm lưu lượng truy cập hữu cơ nhiều hơn, bạn phải nỗ lực nhiều hơn vào nó. 
  2. Điều đó có nghĩa là luôn nỗ lực hết mình, xác định vị trí thích hợp cho nội dung, hiểu các liên kết ngược tốt và xấu, biết từ khóa của bạn, viết blog một cách chiến lược, luôn đứng về phía Google và cuối cùng bạn cần phải thực hiện tất cả những điều này để tạo ra một điểm khác biệt đối thủ cạnh tranh của bạn.
  3. Nhiệm vụ quan trọng nhất là theo dõi chặt chẽ những gì kỹ thuật SEO mang lại cho bạn lưu lượng truy cập hữu cơ hơn. Một khi nó được xác định, tiếp tục thực hiện nó một cách nhất quán để có được kết quả hữu cơ và khổng lồ. 
  4. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về việc xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của bạn, vui lòng để lại nhận xét bên dưới hoặc gửi email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi lên lịch tư vấn miễn phí với một trong những chuyên gia SEO của chúng tôi hỗ trợ bạn một cách thân thiện nhất.
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.