Chiến Lược SEO Web Hiệu Quả cho nam 2020 Bắt Đầu

Bạn đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời trong năm 2020? Hôm nay, chúng ta sẽ nói về sự tuyệt vời của SEO vào năm 2020 sắp tới nhé .

Bây giờ bạn có thể đã nghe một triệu lần rằng SEO luôn thay đổi. Tất nhiên, bạn cũng biết tại sao: công cụ tìm kiếm điều chỉnh thuật toán của họ mỗi ngày để cải thiện chất lượng của quy trình tìm kiếm và các chuyên gia SEO tìm cách thích nghi với những thay đổi đó, cả lớn và nhỏ.

Vậy, SEO năm nay có khác với năm ngoái không? Chắc chắn rồi. ! Mặc dù nhiều phương pháp vẫn hoạt động, nhưng các phương pháp khác không còn tốt nữa và bạn cũng cần đưa nhiều phương thức mới vào tiết mục của mình cho cuộc chơi năm 2020 nhé. Cho nên, bạn đã sẵn sàng để cập nhật với thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chưa? Hướng dẫn SEO 2020  đang ở ngay trước mắt bạn :). Hãy bắt đầu cuộc chơi nào !!

1. Nghiên cứu & Tối ưu hóa từ khóa

Việc nguyên cứu từ khóa là việc cần lầm đầu tiên khi bạn muốn bắt đầu một dự án SEO. Tìm từ khóa tiềm nứng sẽ giúp người dùng tìm thấy trang web của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Chúng có một mục đích đơn giản, và nó đủ để làm cho chúng hoàn toàn cần thiết cho SEO 2020.

Xu hướng làm seo cho năm 2020 hiệu quả với Prince.News
Xu hướng làm seo cho năm 2020 hiệu quả với Prince.News

Vị trí xếp hạng của bạn cho các từ khóa bạn đã chọn và khả năng nắm bắt các vị trí cao cho các từ khóa cạnh tranh ngày càng nhiều hơn – những điều này cho thấy hiệu quả của chiến dịch SEO của bạn.

Và đó là lý do SEO bắt đầu từ đây.

  1. Các từ khóa có phải phù hợp với các truy vấn tìm kiếm của người dùng không?
  2. Nó giúp, nhưng nó không bắt buộc.
  3. Thuật toán của Google khá tốt trong việc chọn ra các từ đồng nghĩa và các dạng từ khác nhau và nó trở nên tốt hơn mỗi ngày.
  4. Bạn không nên mất quá nhiều tự do với các từ khóa của mình, tuy nhiên, e rằng bạn sẽ khiến chúng vô dụng.

Bây giờ, câu hỏi tiếp theo là: loại từ khóa nào là tốt nhất cho trang web của bạn và tại sao?

Độ dài của từ khóa đuôi của một từ khóa được đo bằng độ phức tạp và số lượng từ được sử dụng.

Các từ khóa một từ luôn có đuôi ngắn và thường không tốt cho việc tối ưu hóa vì chúng hiếm khi nắm bắt được mục đích tìm kiếm của người dùng. Ví dụ: nếu bạn tối ưu hóa trang web của mình chỉ bằng từ “bạt che nắng“, bạn không chỉ có khả năng không xếp hạng cho nó, mà bạn còn vô hình trước các truy vấn tìm kiếm nhiều sắc thái hơn.

Bạn phải nắm bắt sắc thái đó trong từ khóa của bạn. Thay vì bạt che nắng trực tiếp, hãy đến với đơn vị cung cấp bạt che nắng trực tiếp tại địa điểm hay đơn vị bán bạt che nắng giá rẻ, bán bạt che nắng uy tín cần thơ,…

Cách SEO Website Hiệu Quả cho năm 2020 từ Prince.News
Cách SEO Website Hiệu Quả cho năm 2020 từ Prince.News

Nếu như vấn đề này bạn chưa hiểu và còn mơ hồ chưa nắm rõ thì bạn có thể tự tìm khóa học seo tại nhà để được hướng dẫn cụ thể chỉ tiết hơn. Còn nếu bạn không có thời gian thì nên tham gia vào dịch vụ seo bền vững của Prince.News của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt mặt đối thủ hiệu quả 100%.

2. Điều hướng trang web

Người dùng dễ dàng tìm thấy tất cả nội dung họ cần. Đáp ứng mục đích tìm kiếm của người dùng và trạng thái của bạn với tư cách là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn sẽ chỉ tăng lên. Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn. Các trang của bạn được xếp hạng và xuất hiện trong tìm kiếm.
Như bạn có thể thấy, trang web của bạn hoàn toàn không thể làm mà không có những lợi ích này. Vì vậy, làm thế nào để bạn ngăn chặn chúng trượt qua nắm bắt của bạn? Đơn giản chỉ cần đảm bảo rằng trang web của bạn có mọi thứ để làm cho việc săn tìm nội dung trở nên dễ dàng.

#Cấu trúc trang web hiệu quả:  Thực hành tiêu chuẩn cho các trang web là để phân loại nội dung của bạn. Trang chủ dẫn đến các trang chuyên mục, dẫn đến các trang có nội dung quan trọng nhất của bạn. Cấu trúc này có thể được hình dung như một cái cây.

#Sử dụng văn bản neo với từ khóa. Nó giúp các trang được liên kết xếp hạng cho các từ khóa bạn sử dụng:

  1. Đừng có những trang mồ côi. Một trang mồ côi là bất kỳ trang web nào trên trang web của bạn mà không có trang nào khác trên trang web của bạn liên kết với nó. Người dùng và các công cụ tìm kiếm cũng sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm nó và nó sẽ không được xếp hạng tốt.
  2. Đừng có những trang cuối. Một trang cuối không liên kết với bất kỳ trang nào khác, khiến nó không thể vượt qua quyền hạn hoặc giúp bất kỳ trang nào khác xếp hạng cao hơn.
  3. Đừng theo dõi các liên kết nội bộ của bạn. Người dùng có thể nhấp vào bất kỳ liên kết nào họ có thể thấy, nhưng điều tương tự không đúng với các công cụ tìm kiếm. Họ không thể nhấp vào nhấp chuột trên các liên kết được đánh dấu là nofollow. Bạn hoàn toàn có thể làm điều này với các liên kết ngoài trên trang web của bạn, nhưng không phải với các liên kết nội bộ: các trang được liên kết sẽ không được thu thập và xếp hạng.

#Thanh điều hướng : Thanh điều hướng của bạn có các liên kết trỏ đến mọi trang chính trên trang web của bạn. Nó thường được đặt ở trên cùng của màn hình. Nó cũng phổ biến để đặt nó ở bên trái, nhưng tùy chọn này ít thân thiện với thiết bị di động.

#Thanh chân trang : Nó giống như thanh điều hướng, nhưng ở cuối trang. Lưu ý rằng điều này không phù hợp với cuộn vô hạn: nếu nhiều nội dung tiếp tục xuất hiện khi bạn cuộn, nó sẽ đẩy thanh ra khỏi tầm nhìn.

#Hộp tìm kiếm( Dành cho Website bán hàng – Giới thiệu sản phẩm): Phải tuyệt đối cho tất cả các trang web có quá nhiều nội dung để sàng lọc. Các công cụ tìm kiếm không thể tự sử dụng hộp tìm kiếm, nhưng họ chắc chắn có thể thừa nhận nó là phần thưởng cho trải nghiệm người dùng.

3. SEO địa phương

Nếu như bạn đang ở khu vực nào đấy mà bạn đang kinh doanh thì việc tạo nên một google đại điểm hay còn gọi là google doanh nghiệp. Đây là hình thức đơn giản nhất mà dễ kiếm khách một cách hiệu quả cho chiến lược seo 2019 rồi. Với 2020 thì vấn đề SEO địa điểm cũng là một xu thế hiệu quả 100% khi bạn có một địa điểm TOP đầu Google í chứ. Khách bạn sẽ hiểu bạn và thăm viếng bạn nhiều hơn khi SEO địa phương của bạn đã áp dụng thành công.

4. Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói

Bạn đã nghe nói rằng tìm kiếm bằng giọng nói dự kiến ​​sẽ là nguồn gốc của 60% của tất cả các tìm kiếm trực tuyến trong năm 2020?

Chỉ một năm để đi cho đến khi chúng ta biết nếu điều đó trở thành sự thật! Thật điên rồ khi thời gian trôi nhanh. Thậm chí điên rồ hơn những gì tương lai giữ trong cửa hàng cho chúng tôi.

Trong khi đó, điều tốt nhất chúng ta có thể làm là chuẩn bị cho sự thay đổi lớn đó. Khi điều đó xảy ra, web sẽ không bao giờ giống nhau – và bằng cách mở rộng, SEO cũng không.

Đây là cách bạn tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm bằng giọng nói.

  1. Từ khóa tìm kiếm bằng giọng nói
  2. Sử dụng các từ khóa câu hỏi dài bắt đầu bằng các từ như ai, cái gì, tại sao, ở đâu, khi nào và như thế nào.

5. Tối ưu hóa di động

Để triệt để vấn đề này bạn nên nhờ kỹ thuật web giúp bạn hoặc bạn có thể nguyên cứu sử dụng những kỹ thuật để tối ưu website hoạt động tốt trên thiết bị di động. Vấn đề này Google đã chính thức hoạt động trong năm 2019 rồi. Bạn có thể tối ưu một số vấn đề thiết bị di động như sau:

  1. Cache các yếu tố trang web của bạn.
  2. Loại bỏ các chuyển hướng không cần thiết.
  3. Hãy tiết kiệm với bao nhiêu yếu tố trên mỗi trang bạn sử dụng.
  4. Giảm thiểu HTML, CSS, JavaScript và mã khác trên các trang của bạn.
  5. Chọn một máy chủ nhanh hoặc mạng phân phối nội dung cho lưu trữ trang web của bạn.
  6. Đương nhiên, cũng có những thứ sẽ cản trở trải nghiệm người dùng. Dưới đây là một số không nên tối ưu hóa cho thiết bị di động
  7. Không sử dụng cửa sổ bật lên làm tắc nghẽn toàn bộ màn hình hoặc một đoạn lớn của màn hình.
  8. Không đặt các thành phần trên các trang quá chặt chẽ (chẳng hạn như dòng và đoạn văn bản, hình ảnh, nút). Để lại một số phòng giữa họ.

Và bạn có thể biết thêm về việc sản xuất nội dung hiệu quả cho năm 2020 thì bạn xem tại https://prince.news/video-marketing-ung-dung-thuc-te-video-marketing-bang-youtube.html . Và bạn đang kiểm tra bệnh cho Website bạn thì xem tại thêm ở bài ” Những điều cần lưu ý trước khi muốn TOP google ” mà Prince.New đã viết tại https://prince.news/nhung-dieu-ban-can-luu-y-khi-website-ban-chua-top-google.html

Và nhiều yếu tố khác liên quan tới SEO, làm seo bạn có thể tham khảo thêm hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Có thể đăng ký khóa học làm SEO Thủ Đức TPHCM nếu bạn ở khu vực phía nam TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa,.. Hoặc tham gia dịch vụ seo thành công của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY BẠT NGUYỄN LÊ PHÁT
  • Địa chỉ cơ sở sản xuất: 31B/28 Đường ĐT743, Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: Nguyễn Lê Phát
  • Phone: 0917 378 979
  • Email: nguyenlephat.vn@gmail.com
  • Website: https://prince.news
Chuyên gia công sản xuất các loại bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt HDPE, Bạt PVC, Bạt PE cho các công trình xây dựng, các dựng án nuôi trồng thủy sản, trồng trọt chăn nuôi. Thi công trọn gói các loại bạt theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng giao toàn quốc.
❶ Bạt Che Nắng Mưa ►Báo giá: 0917 378 979 Bền - Đẹp - Giá Rẻ - Khảo Sát, Lắp Đặt Miễn Phí.
❷ Bạt HDPE Hồ Tôm ♡♡♡ Giá ưu đãi Đến Trực Tiếp Xưởng Xem Mẫu - Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái xếp di động các loại.
❸ Bán Ô Dù Che ★★★★★Bền - Đẹp - Đa Dạng Tổng Kho Bạt Miền Nam - Hơn 200 Mẫu Bạt Che Nắng Mưa.